BlackBerry Giá Rẻ

Bí kíp cứu dữ liệu usb


Trong công việc hằng ngày của chúng ta hiện nay chắc chắn là hầu hết mọi thứ người đều lấy trong mình 1 chiếc USB để lưu trữ mọi tài liệu của mình. thế nhưng việc sử dụng USB thường xuyên để thế nào lưu dữ liệu từ nhiều máy khác nhau không hề phức tạp dẫn tới việc USB nhiễm virus và giúp mất hết dữ liệu hay vô tình chúng ta xoá nhầm dữ liệu. Hôm nay Bác Sĩ Laptop sẻ hướng dẫn cho mọi bạn cách khôi phục dữ liệu USB, mấy bạn xem vậy nha.

1. Phục hồi dữ liệu USB, thẻ nhớ bị ẩn đi do nhiễm virus

tại thời điểm này trong lúc đó chúng ta bật tính năng hiện hết mọi file bị ẩn nhưng thư mục hay mấy file muốn xem vẫn không tài nào xem được và ở trên cấu hình chi tiết usb vẫn hiện đủ dung lượng dữ liệu nguyên nhân là bởi tính năng Hidden đã bị khoá. Sau đây, Bác Sĩ Laptop sẻ giúp bạn khắc phục tình trạng này 1 cách dễ dàng mà không tốn thời gian hay công sức:

Cách một. Khôi phục dữ liệu USB bằng lệnh attrib –S –H /S /D:

đầu tiên bạn bấm Start , gõ lệnh CMD vào hộp tìm kiếm và nhớ chuột phải vào công cụ CMD trong lúc đó đã thấy và sử dụng quyền Administrator để thực hiện lệnh. Tiếp đó trong lúc đã vào phần cmd bạn gõ lệnh “ F: ” và nhần Enter để chuyển sang phần vùng USB. Sau cùng bạn gõ lệnh Attrib – S –H /S /D và ấn Enter là xong.

để ý:

– S là để bỏ đi thuộc tính hệ thống bị khoá

– H là bỏ đi thuộc tính ẩn bị khoá

/ S /D lấy chức năng thay thuộc tính cho toàn bộ những thứ file, thư mục trong ổ USB.

Cách 2: sử dụng phần mềm Bkav FixAttrb hoặc USB Show

Đây là một trong mọi phần mềm nhỏ nhẹ nhất để phục hồi dữ liệu USB. các bạn có thể tải phần mềm khôi phục dữ liệu USB Bkav FixAttrb ở đây và USB Show ở đây (mật khẩu giải nén là: bb.com.vn). Phần mềm hết sức nhẹ chỉ chiếm vài trăm kb tương có nhu cầu cùng với những Windows. Sau trong lúc đó tải về và giải nén, bạn bấm trực tiếp vào file FixAttrb.exe hoặc phần mềm USB Show.exe để bắt đầu vận hành chương trình.

Nếu như dùng phần mềm Bkav FixAttrb.exe: bạn click vào “chọn lựa ổ đĩa” để lựa chọn ổ đọc đĩa hoặc thư mục muốn cho hiện các tập tin bị ẩn rồi bấm “OK”, công cụ báo “Đã đặt xong thuộc tính!”. tại thời điểm này, mấy bạn đóng cửa sổ công cụ lại, vậy là xong giờ bạn thử vào lại để xem những tập tin và thư mục đã được khôi phục dữ liệu usb chưa vậy nhé.

Nếu mà dùng USB Show.exe: bạn vào ở trên giao diện chính bạn nhấn nút “Recovery the hide files”, trên cửa sổ “Browse For Folder” tìm kiếm đúng ổ đọc đĩa USB bạn thích khôi phục dữ liệu USB, rồi bấm “OK”. Quá trình quét và khôi phục file bị virus ẩn đi sẻ diễn ra sau đó. đến trong khi hoàn tất, bạn bấm OK.



2. Cứu dữ liệu USB bị xoá.

chiếm khá nhiều phần mềm chiếm thể xử lý việc bị xoá dữ liệu ở phía trên USB nhưng hôm nay mình chỉ giới thiệu cho tất cả những bạn 2 phần mềm mình thấy dễ dùng và không có nhu cầu mất công kiếm hiểu cách hoạt nhất tới những người đó là.

– Recovery Data USB:


Recovery Data USB chương trình này chiếm thể khôi phục dữ liệu usb một cách dễ dàng. Hơn thế nữa phần mềm phục hồi dữ liệu usb này chiếm sử dụng công nghệ quết ổ đọc đĩa mạnh mẽ để định vị mọi thứ dữ liệu mà chẳng thể nào truy cập được và cho phép bạn phục hồi cho chúng và kiểu gì lưu đến 1 nơi an toàn Hơn.

Recovery Data USB dễ dàng cứu dữ liệu trong vòng máy ảnh kỹ thuật số, thẻ nhớ… và lấy thể khôi phục an toàn cả thảy dữ liệu như: File văn bản, Video, ảnh, Audio, file exe và tất cả những phiên bản file khác từ USB, trường hợp khôi phục lại mọi file và folder đã mất từ ổ USB bị hư hoặc không thể nào truy cập được, …

– EaseUS Data Recovery Wizard:



Easeus Data Recovery Wizard là một trong vòng tất cả những ứng dụng support việc cứu dữ liệu bị mất hoặc khả năng nguyên nhân là bởi cố ý hay do vô tình người dùng xoá trong vòng mọi thứ thiết bị lưu trữ như: USB, thẻ nhớ, hdd. Với công cụ này bạn có thể hoàn toàn phục hồi được các file như là file văn bản, file hình ảnh, file video,…..một cách mạnh mẽ nhất và chất lượng file đều ổn định trong khi đó lấy lại.

Xem thêm bài viết dịch vụ vệ sinh laptop giá rẻ

0 Response to " Bí kíp cứu dữ liệu usb "

Post a Comment

Popular Posts

Laptop Cũ Ngon