BlackBerry Giá Rẻ

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu thẻ nhớ



Trong công việc và cuộc sống không có khả năng tránh khỏi các trong khi chúng ta vô tình khiến mất hay xoá mất dữ liệu trong vòng máy ảnh hay điện thoại. Hôm nay, Bác Sĩ Laptop sẻ hướng dẫn bạn cách cứu dữ liệu thẻ nhớ.

Tìm hiểu nguyên nhân:


Bước đầu tiên bạn muốn phải tìm kiếm hiểu nguyên nhân. Nếu thiết bị không đọc được thẻ nhớ, lúc đó hư thường là do thẻ nhưng cũng được chiếm thể là bởi có thể bị khác. nguyên nhân là vì đó việc bạn muốn giúp là xác định lỗi bắt đầu từ việc không thể nào đọc được thẻ nhớ chứ không phải là nguyên nhân là do nguyên nhân khác.
cửa hàng 4tech khuyên bạn nên thử rút ra rồi cắm thẻ vào lại gear và vào lại thư mục lưu trữ ảnh kiểm tra lấy xem được ảnh hay không với chế độ Camera’s own playback. Nếu như mà vẫn không thấy hình ảnh bạn hãy cứ thử cố và tìm kiếm những dấu hiệu tạo bạn kiếm ra được nguyên nhân để khôi phục được dữ liệu. Nhưng tuyệt đối nên nhớ là không được chụp ảnh hay quay film thêm bất kỳ 1 lần nào bởi vì sẻ gây ra tình hình tồi tệ hơn thế nữa rất rất nhiều.

vấn đề cũng được chiếm thể là nguyên nhân là vì phần mềm sử dụng trong vòng thiết thẻ nhớ gây ra điều này. dù như vậy phần lớn các phần mềm vận hành lúc này đều chiếm thể đọc và xem hết các phiên bản thẻ nhớ mà không muốn phần mềm khác support. Nhưng việc này không đồng nghĩa trong khi bạn không cài đặt tất cả những phần mềm khác thì sẽ không gặp sự cố hoặc biểu hiện nào.

Khắc phục biểu hiện:

trong vòng những thứ phần mềm phục hồi dữ liệu thẻ nhớ thì phần mềm Card Revovery là phần mềm rất là tốt và dễ sử dụng để mọi bạn có thể cứu dữ liệu thẻ nhớ của mình.


Dữ liệu mà tất cả những bạn để ở thẻ nhớ không hề phức tạp xoá và lúc bị mất cũng rất ư khó mà lấy lai được so cùng với những thứ phần mềm khôi phục dữ dữ liệu thẻ nhớ trước đây. Chính do biết được điều này nên mình giới thiệu cho những bạn 1 phần mềm khá thú vị và mạnh mẽ trong vòng việc phục hồi dữ liệu thẻ nhớ là Card Recovery để các bạn tìm hiểu và dùng. mọi bạn chiếm thể download phần mềm ở phía trên cuối bài viết.

CardRecovery là 1 phần mềm khôi phục dữ liệu thẻ nhớ hàng đầu cho phụ kiện máy ảnh kỹ thuật số hoặc điện thoại. Phần mềm có thể khôi phục dữ liệu thẻ nhớ đã vô tình bị mất hoặc bị xoá, tạo hỏng hay chiếm thể là format cả thảy thẻ nhớ. Thông thường dữ liệu trong vòng thẻ nhớ Đa phần chỉ là hình ảnh, video cho nên phần mềm CardRecovery được thiết kế hoàn toàn có thể cứu lại tất cả dữ liệu bằng cơ chế lấy lại dữ liệu mạnh mẽ.

tất cả những tính năng chính của Card Recovery – Phần mềm cứu dữ liệu thẻ nhớ:

– CardRecovery khôi phục dễ dàng những thứ tập tin sau:

Hình ảnh đã xóa,
Hình ảnh bị mất, lỗi
Video, film bị mất, xoá
Hình ảnh sau trong lúc đó bị format
Hình ảnh bị lỗi, hư do thẻ nhớ bị tấn công lý do vì Virus
Phục hồi hình ảnh, Video từ mọi linh kiện lưu trữ dữ liệu.
Phục hồi tập tin hình ảnh, clip từ điện thoại, máy ảnh, máy nghe nhạc.
– hỗ trợ khôi phục dữ liệu thẻ nhớ gồm mọi thứ loại sau đây:

Secure Digital card, SD card, SDHC, miniSD, MicroSD (TransFlash) card recovery
Compact Flash card, CF Type I, Type II, MicroDrive, CF card recovery
Bộ nhớ Stick, Bộ nhớ Stick Pro, Duo, đẳng cấp-HG, XC, Micro(M2) recovery
MultiMedia card, MMC card recovery
SmartMedia, flash card recovery
xD Picture card recovery
Cellular phone, mobile phone Bộ nhớ card and digital media recovery
MicroSD or MicroSDHC card used by Android smart phone
USB flash drive digital image recovery
Hướng dẫn sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu thẻ nhớ CardRecovery:

Tải về theo link ở đây.
Cài đặt, thoát khỏi chương trình
Copy File Patch kèm theo vào thư mục cài đặt và chạy file có tên Patch.
Vậy là phần mềm đã crack và sử dụng như bản quyền bình thường.




* một số mẹo vặt để giữ thẻ nhớ được bền và không bị hỏng

Thẻ nhớ là thiết bị được thiết kế tinh vi, nhưng chúng ta cũng thích lưu ý vài điều để giảm tối đa hỏng xảy đến trong vòng quá trình dùng thẻ nhớ. Việc này tạo chúng ta tránh kiếm cách xử lý hư mỗi trong khi đó xảy ra.
một) luôn luôn tiến hành định dạng (format) thẻ nhớ ở phía trên camera, máy chụp hình. kiểu gì lưu mọi thứ tệp tin quan trọng
2) Tuyệt đối không đột tháo thẻ nhớ ra khỏi phụ kiện sử dụng trong lúc đang tiến hành chuyển dữ liệu.
3) rất hay tắt thiết bị trước trong lúc đó tháo thẻ nhớ.
4) Bạn nên mua thêm một thẻ dự phòng để đề phòng mọi khả năng xảy ra lỗi ngoài ý thích.
Tham khảo dịch vụ nâng cấp laptop 

0 Response to " Hướng dẫn khôi phục dữ liệu thẻ nhớ "

Post a Comment

Popular Posts

Laptop Cũ Ngon