BlackBerry Giá Rẻ

Hướng dẫn đổi card đồ họa laptop

Tại thời điểm này việc lắp thêm card màn hình rời cho hàng laptop để phục vụ cho chơi game, công việc hay giải trí đã trở nên phổ thông hơn thế nữa. Nên hôm nay Bác Sĩ Laptop sẻ hướng dẫn những bạn cách đổi card màn hình laptop cho mấy bạn tham khảo.
nguyên nhân là vì mọi thứ hãng sản phẩm chiếm mọi cách tháo ráp khác nhau nên bài viết này mình tổng hợp lại cho những người xem và tham khảo. Vậy nên bài viết này chỉ mang tính tham khảo vì vậy những ai chưa rành về kĩ thuật không nên giúp theo vậy nha.


Bước một: chọn lựa Card.

Việc đầu tiền có nhu cầu phải giúp kiểm tra xem máy của bạn có tương trợ để cho nâng cấp graphic card cho laptop hoặc không, nguyên nhân là do trong khi đổi cạc đồ họa laptop chúng ta phải xem main của laptop có hỗ trợ nâng cấp đến đâu (mức dung lượng tối đa là bao nhiêu, support tất cả những phiên bản card nào…)
trên một số laptop đời mới hiện tại, card đồ hoạ lấy thể đổi 1 cách dễ dàng bằng cách mở một miếng nhựa trên mặt máy, nơi giao tiếp giữa Màn hình laptop và thân máy. Nhưng đối với mọi thứ đời máy cũ thì việc thay GPU laptop có nhu cầu phải giúp thêm rất nhiều bước.
Trước khi thao máy, bạn hãy lưu ý bảo vệ phần cứng của phụ kiện bằng cách đeo vòng chống tĩnh điện.


Bước 2: Tháo keyboard.

Bạn hãy gỡ keyboard bằng cách mở mọi đinh ốc dưới bản lề, là phần nhựa ngay dưới Màn hình hiển thị, rồi nhấc nó lên và tháo những đầu dây nối. Tại một số máy chỉ thích bật lẫy là chiếm thể tháo được keyboard mà không thích ốc.

Bước 3: Tháo phần tiếp xúc với Monitor.

Tiếp theo bạn hãy tháo hết tất cả những dây liên quan tới Monitor bằng cách gỡ ốc phía dưới chân nó, tiếp tục ta tháo những thứ cáp video và wifi. Sau đó, ta tháo ổ quang, thông thường bằng cách ấn chốt dưới đáy laptop và trượt ổ đọc đĩa ra ngoài.

Bước 4: Gỡ sườn máy.

Gỡ vỏ máy ở phía trên bằng cách tháo đinh ốc.
Bước 5: đổi graphic card laptop

Ta đổi cạc đồ họa laptop bằng cách trượt card đồ hoạ hiện chiếm theo khe và lắp cái mới vào. Lưu ý rằng sau khi nâng cấp graphic card laptop mới ta sẻ phải cài driver tương ứng với card mới thì hệ điều hành mới chạy đúng và cho chất lượng hình ảnh tốt hơn nữa.

0 Response to " Hướng dẫn đổi card đồ họa laptop "

Post a Comment

Popular Posts

Laptop Cũ Ngon