BlackBerry Giá Rẻ

Nếu mà đang bấm F5 để máy tính chạy nhanh hơn, thì bạn chẳng hiểu gì về Windows cả!


Hẳn rất rất nhiều người trong chúng ta đã và đang Làm mới Monitor máy tính mỗi lúc nó chạy chậm.

Tôi từng Như thế, tôi tin rất nhiều người trong vòng số mọi thứ bạn cũng như thế, cho rằng việc nhấn Refresh ngoài hình chính (Desktop) ở phía trên Windows với một niềm tin về việc nó sẽ giảm thiểu lag và chạy rất mát hơn thế nữa sau đó.
Đây là một "myth" mà nhiều người vẫn nhầm lẫn. vì thực chất việc Refresh (Làm mới) lại Màn hình laptop chính không hề khiến giải phóng RAM Cũng giống như các tài nguyên khác ở máy tính. Nó không hề giúp đóng lại mọi ứng dụng vận hành ngầm hay xóa bộ nhớ đệm, chẳng giải quyết được tình trạng gì ngoài việc cập nhật lại những thứ biểu tượng, phố dẫn và widget của bạn ngoài Desktop.


Cũng như rất rất nhiều thư mục khác ở phía trên Windows, màn hình Desktop cũng được chiếm có thể bị cập nhật mọi đổi mới của nó và mấy file trong vòng đó. trong trường hợp, bạn đưa một file mới vào, thay định dạng hoặc tên của chúng, nhưng sau đó hệ thống không có khả năng lập tức cập nhật những thứ thay (vì máy quá chậm hoặc chiếm hư xảy ra), sử dụng chức năng Refresh thủ công sẽ giúp bạn giải quyết được tình trạng.


Thực chất, thói quen nhấn Refresh xuất hiện khá rất nhiều, hầu hết user máy tính Windows trước đây đều gặp phải điều này. Tất nhiên những thứ người gặp có thói quen Như thế đều bởi chưa thực sự hiểu về tính năng Làm mới ở trên hệ điều hành họ đang dùng. Dù cách nào, đây cũng được là 1 thói quen vô hại cho máy tính, thậm chí còn lấy lợi cho cơ bắp, nhưng về cơ bản, nó không khiến ích gì cho bạn, và cũng được giúp bạn tốn thời hạn vô ích.

Xem thêm bài viết khôi phục dữ liệu ổ cứng

0 Response to " Nếu mà đang bấm F5 để máy tính chạy nhanh hơn, thì bạn chẳng hiểu gì về Windows cả! "

Post a Comment

Popular Posts

Laptop Cũ Ngon