BlackBerry Giá Rẻ

Làm gì lúc bị liệt phím laptop cũ


Keyboard là gear phần cứng không có khả năng thiếu trong khi đó ta dung máy tính, nhưng trong vòng quá trình dùng bị liệt phím laptop hoặc hỏng lỗi bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân. Bài viết sau đây sẻ cho bạn biết một số nguyên nhân và cách sửa bàn phím laptop bị liệt.
Xem thêm bài viết phục hồi dữ liệu usb


1.Các phím bị kẹt cùng với nhau:

– Nguyên nhân: Đại đa phần là bởi tình trạng bụi bẩn nguyên nhân là bởi lấy thể môi trường xung quanh và trong quá trình giúp việc rất nhiều nên giúp cho keyboard bị bám đầy bụi bẩn và phía dưới bàn phím, gây khó khan trong khi sử dụng phím.

– Khắc phục: Ta phải tháo bàn phím ra và tiến hành vệ sinh lau chùi bàn phím. Bạn lấy thể dung chổi, vải khô hoặc mọi thứ công cụ chuyên dụng để làm hết bụi bẩn

2.Keyboard laptop bị liệt:

– Nguyên nhân: trong lúc sử dụng keyboard thì có phím đánh được có phím lại không, cũng chiếm trong lúc đó đánh được ra chữ bình thường nhưng lại có trong lúc đó lại không gõ ra bất kì chữ hoặc số gì hiện ra cả. cũng như vậy ở trên phần một kẹt phím, nguyên nhân trên đây gây ra cũng nguyên nhân là do vấn đề bụi bẩn mà dẫn đến tình trạng liệt phím laptop.

– Khắc phục: không hề khó thôi Nếu như bị kẹt nút hay bị liệt phím. Chúng ta sẻ tháo mấy con ốc trên 2 mặt trước và sau bàn phím laptop bị liệt 1 cách cẩn thận và nhẹ nhàng để không tạo rơi mất ốc hay phụ kiện khác.

Rồi sau đó gỡ toàn bộ những thứ phím bấm ra khỏi bảng mạch, chúng ta vệ sinh sạch sẽ và lắp lại các bộ phận như cũ. Nếu như mà vẫn không được bạn hãy đem tới Bác Sĩ Laptop để có thể sửa keyboard laptop bị liệt nhanh nhất chiếm thể.

3. Keyboard bị dính chất lỏng:



– Nguyên nhân: Đại đa số là nguyên nhân là vì bẩn cẩn hay vô tình khi giúp việc phía trên máy tính mà mọi đồ uống như café, nước… bị đổ lên phía trên mặt phím mà phía dưới của bàn phím toàn là các chất Sale off dẫn, vi mạch nên lúc bị đổ lên mặt phím gây ra Tình trạng máy không bấm được.

– Khắc phục: Tuỳ vào lượng nước bị đổ ra mà ta xem xét tình hình để chiếm phương án cứu tân trang trong vòng có thể bị đặc biệt này. Nếu mà chỉ bị đổ rất hiếm nước ra thì hãy lật ngược bàn phím lại ngay lập tức và chiếm vải khô lau rất hay. Còn Nếu như mà đổ nhiều thì bạn phải rút ổ điện ngay lập tức ra và không được sử dụng bất kì phím nào và dung Plastic để lau sạch sẻ. khả năng xấu nhất là nước ra quá rất rất nhiều giúp cho chẳng thể nào hoạt động thì ta tắt máy, tháo keyboard ra vàlau khô bản mạnh điện tử hết sạch nước rồi lắp lại. Nếu vẫn không được thì máy đã bị liệt phím laptop hoàn toàn chỉ còn cách thay ic hay mua keyboard mới.

4. Keyboard không còn tác dụng trong lúc đó bấm:

– Nguyên nhân: cùng với hỏng phiên bản này chiếm rất rất nhiều nguyên nhân nhưng có thể kể tới như bụi bẩn, cháy đoạn mạnh nào đó, vùng bấm dưới mỗi phím bị chai…

– Khắc phục: Bạn vệ sinh dưới chân bấm và các vùng phía trên cách lân cận xung quanh mọi phím không bấm được. Nếu mà bị cháy bạn lấy thể dùng kéo dãn điện nối lại hay bạn lấy thể thay lớp nhựa này từ bàn phím cũ.
Xem thêm bài viết về kinh nghiệm khi khôi phục dữ liệu ổ cứng

0 Response to " Làm gì lúc bị liệt phím laptop cũ "

Post a Comment

Popular Posts

Laptop Cũ Ngon