BlackBerry Giá Rẻ

Nên nâng cấp laptop thế nào với tiền mừng tuổi Tết?

Chúng ta nên mua gì cùng với số tiền mừng tuổi hạn hẹp ỏi này.
Bộ máy tính mà bạn đang dùng đã khá cũ, hoạt động chậm chạp, hay treo và cấu hình của máy không thể nào đáp ứng được các tựa game mới. Đây là trong lúc đó bạn nên dành dụm để nâng cấp hoặc thay thế các gear trong máy, Tiền mừng tuổi cũng là 1 phương án mà bạn nên nghĩ tới . Nhưng số tiền này không thực sự lớn, điều này giúp nhiều người đặt ra câu hỏi "Nên nâng cấp gì cho máy tính với Tiền mừng tuổi?"

Khá khó để sở hữu một câu trả lời thỏa đáng, nguyên nhân là do Tiền mừng tuổi ngày Tết của mỗi người là khác nhau, chiếm người được rất hiếm, cũng chiếm người được khá rất rất nhiều, nhưng quan trọng nhất là khiến sao để chi tiêu phù hợp số tiền nói ở. cửa hàng 4tech sẽ đưa ra mọi lời khuyên cùng với những mức tiền khác nhau, để bạn có thể tham khảo và đưa ra mọi lựa chọn đúng đắn.

1. TIỀN MỪNG TUỔI CHỈ VỎN VẸN 500.000 VNĐ

Thực chất đây chỉ là tục lệ đầu năm trong vòng dịp Tết Nguyên Đán của rất nhiều nước Á Đông, khuyến mại một số tiền nhỏ để cầu chúc những điều may mắn và sức khỏe cho người khác, nên không có gì lạ lúc số tiền "tượng trưng" này không lớn như bạn mong đợi. Không phải nguyên nhân là bởi thế mà bạn mất đi có thể bị nâng cấp máy tính cá nhân của mình.
cùng với 500.000 đồng trong tay, vẫn lấy mấy lựa thích hợp có thể mang lại hiệu quả lớn với hệ thống máy tính của bạn.

Nâng cấp RAM
Năm Ất Mùi 2015 đánh dấu biến động giá tiền lớn của thị trường Memory RAM, so với một năm trước đây, giá tiền RAM tại thời điểm hiện tại chỉ còn 1 nửa. cùng với khoảng 500.000 đồng, bạn dư sức kiếm mua được thêm 1 thanh RAM 4GB nữa cho hệ thống của mình. cùng với tất cả những bộ máy tính tương đối mạnh, thêm 4GB RAM chẳng thể mang lại các cải thiện đáng kể, nhưng Nếu máy tính của bạn quá chậm chạp, hiện mới chỉ có 2GB - 4GB RAM, nâng con số đó lên 8GB sẽ làm mọi thứ tác vụ đa nhiệm hoạt động rất mát hơn thế nữa hẳn.

Người dùng cũng nên lưu ý chọn lựa mua RAM cùng loại với mọi thứ thanh RAM chiếm sẵn, tránh khả năng xảy ra xung đột, lỗi hóc đáng tiếc dịp đầu năm.

Mua loa mới cho máy tính
Dịp đầu năm, việc mở nhạc cho vui cửa vui nhà là điều không thể nào thiếu, bạn sẻ cần tới 1 bộ loa tương đối phục vụ cung cầu giải trí này. tại thời điểm hiện tại, với nửa triệu đồng, bạn chỉ có thể mua một số bộ loa máy tính trung bình, thường là loa 2.1 gọn.

chiếm rất nhiều chiếc để bạn lựa trong vòng chừng giá bán nói trên. các bộ loa có công suất từ 10W - 40W của những thứ thương hiệu như Microlab, Fenda, ...đủ để phát nhạc trong phòng, xem phim cho tới chơi game đơn thuần. thay 1 bộ loa mới vào dịp đầu năm là lựa chọn hết sức thích hợp.
Trang trí cho dàn máy tính và góc giúp việc
Cây quất, cành đào cành mai ngày tết được trang trí hết sức đẹp mắt với đèn nhấp nháy và những món đồ trang trí khác. Bạn hoàn toàn chiếm thể làm điều tương tự cùng với case máy tính của mình. Cách dễ nhất để trang trí cho case máy tính là dùng đèn LED và mod case đơn giản.
Hiện dịch vụ độ case máy tính có mức giá tiền khá thích hợp. Lắp đèn LED rất nhiều mầu sắc kèm điều khiển từ xa chỉ tốn của bạn tầm 150.000 đồng, gắn cùng với việc cắt hông mica trong vòng suốt (Nếu case máy tính của bạn chưa lấy), bạn chỉ phải chi thêm chừng 200.000 đồng nữa. Như thế, một số tiền nhỏ là đủ làm máy tính của bạn lung linh hơn thế nữa bao giờ hết.
Bạn cũng có thể tham khảo bài viết nâng cấp laptop

2. CÓ hơn nữa 1 TRIỆU TIỀN MỪNG TUỔI
Được chừng ấy Tiền mừng tuổi là bạn đã may mắn hơn khá rất rất nhiều người khác theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Và Nếu mà muốn đầu tư hết khoản tiền nói phía trên vào bộ máy tính của mình, dưới đây là một số lựa để tham khảo.

Mua thêm hdd lưu trữ
Ngày Tết, việc quây quần cùng gia đình để xem film là điều mà ai cũng muốn. Nếu như mà xem film trong phòng quý khách hàng, ở trên một Màn hình hiển thị lớn, bạn nên chuẩn bị sẵn tất cả những bộ film chiếm chất lượng cao. Điều này tốn không rất ít bộ nhớ và bạn nên cân nhắc việc mua thêm một ổ cứng khác để lưu film, thay vì xóa giảm phim hoặc game chiếm sẵn trong máy.

cùng với tầm hơn nữa 1 triệu đồng, bạn đã lấy thể mua cho mình 1 ổ HDD mới, với dung lượng 1TB. giá tiền tham khảo hdd 1TB của tất cả những hãng máy như Seagate hay WD chỉ ở mức 1,2 triệu đồng, tầm ấy là quá đủ để bạn tha hồ lưu tất cả những bộ phim chất lượng cao.

Ổ SSD sẽ thay diện mạo máy tính của bạn trong năm mới
Nếu mà đã chiếm sẵn hdd di động, hoặc ổ ổ cứng với dung lượng cao, bạn chiếm thể cân nhắc mua cho mình ổ SSD cùng với tốc độ cao để cải thiện hiệu năng hệ thống máy tính. Thực tế, máy tính Windows hoạt động chậm trong mọi thứ tác vụ cơ bản là nguyên nhân là vì ổ cứng không đủ nhanh để đáp ứng mọi thứ ứng dụng và hệ điều hành cùng trong khi đó. Đó là lúc bạn nên mua cho mình một ổ SSD để cài đặt hệ điều hành và ứng dụng thường sử dụng.

hdd thể rắn chiếm giá sản phẩm khá rẻ ở trên thời điểm tại thời điểm lúc này, chỉ tầm một,1 - 1,3 triệu đồng là bạn đã chiếm thể sở hữu mọi thứ sản phẩm ổ SSD của Kingston, Sandisk hay Samsung. cam đoan bạn sẻ không bao giờ hối hận khi kết hợp 1 ổ SSD cho hệ thống máy tính của mình.

Bạn nên thử sử dụng bàn phím cơ
có thể không tạo máy tính bạn vận hành nhanh hơn thế nữa, nhưng mua bàn phím cơ chắc chắn là sẽ cải thiện trải nghiệm dùng cả giải trí lẫn công việc. mấy mẫu mã bàn phím cơ phổ biến sử dụng switch của Cherry hay Kailh lấy giá thành khá mềm, chỉ chừng một,3 - 1,5 triệu đồng là bạn đã chiếm thể có được 1 sản phẩm phím cơ.

Tùy theo nhu cầu thực tế, chiếm rất rất nhiều kiểu keyboard cơ để chọn lựa trong tầm giá bán này. mọi hàng dùng switch của Cherry có giá sản phẩm cao hơn nữa 1 chút, nên bạn sẻ phải đánh đổi nhiều yếu tố như không có LED và hạn chế linh kiện theo kèm. Bên cạnh đó, những thứ keyboard sử dụng switch Kailh thường chiếm giá hợp lý hơn, chiếm led và mẫu bắt mắt.

lựa cho mình vài món gaming gear
Nếu là một game thủ, ngoài bàn phím cơ còn chiếm khá rất nhiều chọn phục vụ quá trình chơi game của bạn. Và với số tiền mừng tuổi nhận được dịp đầu năm, đây là cơ hội không nên bỏ lỡ để lựa mua 1 em máy cực ngầu cho bản thân.

Nếu như là tôi, lấy tầm hơn nữa một triệu và thích lựa mua gaming linh kiện, tôi chiếm thể soạn ra cả 1 danh sách dài tất cả những mình muốn mua. Từ chuột chơi game Razer cho đến một hàng gamepad Xbox One / PlayStation 4. một số món đồ đặc thù như mousepad hoặc hay bungee giữ dây chuột dành cho các game thủ FPS cũng không phải lựa chọn tồi.

3. ĐƯỢC LÌ XÌ 2 - 3 TRIỆU ĐỒNG
Vẫn chiếm không ít người được mừng tuổi tầm ấy tiền, Nếu mà bạn là một trong số đó, chiếm rất rất nhiều lựa cho bạn.
Mua cạc màn hình mới
hơn nữa 2 triệu đồng là đủ để sắm 1 hàng VGA chừng trung của NVDIA hay AMD. với tất cả những em máy trong vòng phân khúc này, khó lấy thể đáp ứng được những thứ tựa game khủng như GTA 5, Witcher 3 hay liên hệ of Duty: Black Ops III, nhưng nó dư sức để chiến game e-sport như Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2 hay game online cơ bản. Đây là nâng cấp khá ổn dành cho những ai vẫn sử dụng cạc màn hình tích hợp.

mọi thứ mã chiếc đáng quan tâm là NVIDIA GTX750 hoặc AMD R9 270x.

Mua Monitor mới
Monitor là gear khá quan trọng kể cả trong khi đó bạn tiêu khiển hoặc giúp việc. Nếu như bạn chỉ đang dùng Màn hình máy tính laptop cũ lấy kích cỡ nhỏ 17 - 20inch, bạn cũng được nên cân nhắc tìm mua một Màn hình hiển thị lớn với độ phân giải tốt hơn nữa.
trong vòng tầm giá thành 3 triệu đồng, mọi hãng như Dell, ASUS, HP, AOC và LG đều cung cấp nhiều mã sản phẩm với kích thước chừng 22 " độ phân giải HD+ cho tới Full HD. tất cả những mã Monitor nổi bật trong vòng khoảng giá thành này chiếm thể kể đến LG 22MP47, 1 Monitor 21,5 inch độ phân giải Full HD đi kèm tấm nền IPS cho góc nhìn thấy tốt. Ngoài ra, AOC i2267FW LED cũng được rất là đáng cân nhắc nhờ viền Màn hình máy tính laptop cực mỏng của nó.

Cải thiện hệ thống tản nhiệt Nếu máy tính bạn đã đủ mạnh
Nếu mà bạn đã có một dàn máy đủ mạnh, đáp ứng được Đại đa phần những thứ sự cần thiết bản thân đòi hỏi, đây là khi bạn nên thử tìm hiểu về vỏ máy case hoặc tản nhiệt cao cấp. đổi nguyên nhân là bởi trang trí máy tính bằng những thứ cách đơn giản như lắp LED và độ vỏ máy, hãy thử kiếm mua mọi vỏ máy case cao cấp, hay lắp 1 bộ tản nhiệt nước đầy màu.
Gần 3 triệu tiền mừng tuổi đủ để bạn chơi sang trọng với những mẫu mã vỏ máy case cao cấp tới từ NZXT, Cooler Master hay Corsair. một số hãng giá sản phẩm rẻ như SAMA hoặc Ximatek cũng được lấy mọi thứ mã chiếc cao cấp, với giá thành mềm hơn thế nữa so cùng với mọi thứ thương hiệu nổi tiếng.

với dàn tản nhiệt nước, có 2 lựa chọn dành cho người sử dụng, một bộ tản All-in-one hay tự thi công dàn nước cho máy tính của mình. cùng với mọi bộ tản nhiệt nước All-in-one, sẻ khá khó để sở hữu vẻ đẹp mà những thứ dàn tản nước custom mang lại. Nhưng có nhu cầu lưu ý, trong vòng tầm 3 triệu đồng, khá khó để bạn lắp đặt bộ tản nhiệt nước cùng với mọi thứ gear cao cấp.


khoảng ấy sự lựa chọn với mọi mức tiền khác nhau là tương đối đầy đủ để giúp bạn không phải thắc mắc quá rất rất nhiều về việc mua sắm ngày Tết. Ngoài ra, một phương án cũng rất hợp lý đó là dành dụm và tậu cho mình nguyên một bộ máy tính khủng để sử dụng lâu dài.

dịch vụ cứu dữ liệu.

0 Response to " Nên nâng cấp laptop thế nào với tiền mừng tuổi Tết? "

Post a Comment

Popular Posts

Laptop Cũ Ngon